วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Free Web Board

Free Web Board

แหล่งรวมเวบแจกฟรี กระดานฝากข้อความ

www.buildboard.com
ระบบการใช้งานมีให้เลือกทั้งระบบเว็บบอร์ดและ Gallery บอร์ด สามารถเปลี่ยนรูปแบบของเว็บบอร์ดเป็นแบบ Table หรือแบบ List ได้ ระบบ My Album ซึ่งให้สมาชิกทุกคนมี Album ส่วนตัวให้ใช้งาน ฯลฯ

www.yimwhan.com
คุณสมบัติของระบบมีมากมาย และท่านสามารถปรับแต่งเว็บบอร์ดได้เอง อาทิเช่น ใส่ Header , Footer ใส่ภาพพื้นหลัง (Background) และยังสามารถใส่เพลงในเว็บบอร์ดของท่านได้อีกด้วย และความสามารถอื่นๆอีกมากมาย

www.BBZnet.com
ให้บริการ Free Bullentin Board System หรือ ที่นิยมเรียกกันว่า Free Webboard ซึ่งเป็นบริการฟรีแก่สมาชิกที่สมัครเข้ามาใช้งานและให้เนื้อที่เก็บกระทู้ไม่จำกัดจำนวน สามารถ add รูปได้

www.thaimisc.com
ใช้งานง่าย สะดวกในการแก้ไขที่สำคัญเป็นภาษาไทย

www.212cafe.com
สะดวกรวดเร็วในการขอใช้บริการ ขอเสร็จใช้ได้ทันที สามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตา ตลอดจนรายละเอียดต่าง ๆ ได้เองตามความพอใจ สามารถ post ภาพประกอบได้ด้วย (150 KB) มีระบบ admin board ที่สามารถ จัดการต่าง ๆ ภายใน webboard ได้สะดวกรวดเร็ว มีระบบ search topic สามารถค้นหาข้อความในกระทู้ได้ตรงตามต้องการ เป็น FreeService ที่ไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น พัฒนาและปรับปรุงแก้ไข อย่างต่อเนื่อง

www.proboards.com
ไม่จำกัดกระทู้ที่ปิดประกาศและไม่จำกัด Web Board ต่อ Account

www.hostboard.com
สามารถออกแบและกำหนดรูปแบบ Web Board ของคุณได้เองตามต้องการ ลงทะเบียนไม่ยุ่งยากแต่ถ้าไม่ใช้ใน 3 อาทิตย์ ข้อมูลต่าง ของคุณจะถูกลบ

www.boardhost.com
ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน สามารถกำหนดรูปแบบของ Web Board ที่ต้องการได้

www.forumco.com
ไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่อง CGI Perl มีตัวอย่าง Web Board ให้ดูด้วย

www.eboards4all.com
ผู้พัฒนาเว็บสามารถใส่โลโก้และชื่อของเว็บไซต์ลงใน Web Board และผู้ใช้สามารรีวิวข้อความก่อนส่งได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น