วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Free Guestbook

Free Guestbook

แหล่งรวมเวบแจกฟรี สำหรับสมุดเยี่ยม

www.cgi2you.com
เว็บนี้ใช้งานง่ายครับสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงค่าต่าง ๆ ได้

www.thaimisc.com
ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเวปไซต์ของคุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้อลากหลายยิ่งขึ้น สร้างให้เวปไซต์ของคุณให้เป็นแหล่งชุมชมมากยิ่งขึ้น สามารถติดต่อระหว่างสมาชิกได้ง่าย ผู้ที่เข้ามาในเวปไซต์ของคุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้หลากหลายยิ่งขึ้น คุณไม่ต้องประสบกับปัญหากับเนื้อที่ในการใช้ ไม่ต้องมี server เป็นของตัวเอง ไม่ต้องเขียน CGI เป็น ซึ่งง่ายต่อการใช้งาน ฯลฯ


www.212cafe.com
สะดวกรวดเร็วในการขอใช้บริการ ขอเสร็จใช้ได้ทันที สามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตา ตลอดจนรายละเอียดต่าง ๆ ได้เองตามความพอใจ สามารถ post ภาพประกอบได้ด้วย (ที่เดียวในเประเทศ) มีระบบ admin ที่สามารถ จัดการต่าง ๆ ภายใน guestbook ได้สะดวกรวดเร็ว มีระบบ search สามารถค้นหาข้อความใน guestbook ได้ตรงตามต้องการ เป็น FreeService ที่ไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

www.webguestbook.de
เว็บนี้คุณสามารถกำหนดรูปแบบต่าง ๆ ของ Guestbook ได้ตามความต้องการแต่เว็บนี้มีเงื่อนไขว่าคุณต้องกรอกที่อยู่อีเมล์ ของคุณให้ถูกต้องเพื่อรอรับการตอบรับจากทางเว็บไซต์

www.guestbookcentral.com
การดูแลแก้ไข Guestbook จากเว็บไซต์นี้จะง่ายและสะดวกเพราะผู้สร้างได้ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานโดนเฉพาะ

www.freebok.net
รวมเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ มากมายรวมทั้ง Guestbook ด้วยและไม่ต้องเขียนโปรแกรมเพิ่ม

www.free-guestbook.net
เว็บนี้ใช้งานง่ายครับสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงค่าต่าง ๆ ได้

1 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนฝากบริการรถรับจ้างภูเก็ตด้วยค่ะ บริการถรับจ้างทั่วไปในจังหวัดภูเก็ตท่านที่อยุในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตวันนี้เรามีบริการรถรับจ้างที่ไว้ใจได้ราคาประหยัดสามารถ่อรองได้มานำเสนอทุกท่านไม่ว่าท่านจะต้องการเช่ารถกระบะรถหกล้อรถสิบล้อรถเครนรถยกรถลากรถบรรทุกรถสไลด์รถยกรถพ่วงรถเทลเลอร์โลเบทฯลฯหากท่านต้องการความช่วยเหลือจากเราเราพร้อมและยินดีอย่างยิ่งที่จะให้บริการทุกท่านด้วยใจ
    เว็บที่เกี่ยวข้อง: http://0817684439.blogspot.com/2014/10/blog-post_21.html

    ตอบลบ